วารสารออนไลน์บัณฑิตศึกษา

คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Online Journal for Graduate Study, Faculty of Mass Communication: JGMC

ค้นหาคำสำคัญ

ปีที่เริ่มต้น - ปีที่สิ้นสุด

mcjg_date

ผลการค้นหาทั้งหมด

ผู้สร้างผลงาน

mcjg_author

ปีที่ตีพิมพ์

mcjg_year
loging-picture

ความพึงพอใจต่อกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพจ ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร

loging-picture

การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้านักแสดงซีรีส์วายของแฟนด้อม

loging-picture

การสื่อสารที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถานศึกษาต่อ ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กรณีศึกษา โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

loging-picture

การสร้างสรรค์เนื้อหาด้านวัฒนธรรมในภาพยนตร์ไทยผ่าน Netflix กับการเปลี่ยนแปลง ทัศนคติด้านวัฒนธรรมของกลุ่มมิลเลนเนียล (Gen Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร

loging-picture

แนวทางการผลิตภาพ AI เพื่อการโฆษณา

loging-picture

ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมฟุตบอลออนไลน์ EFootball และ EA Sports FC

loging-picture

การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา แบรนด์ไข่บูติก

loging-picture

ความสัมพันธ์ระหว่าง การเปิดรับสื่อประเภทไลฟ์ในแอปพลิเคชัน TIKTOK กับ ทัศนคติที่มีผลต่อการรับชมไลฟ์ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภค