วารสารออนไลน์บัณฑิตศึกษา

คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Online Journal for Graduate Study, Faculty of Mass Communication: JGMC

ค้นหาคำสำคัญ

ปีที่เริ่มต้น - ปีที่สิ้นสุด

mcjg_date

ผลการค้นหาทั้งหมด

ผู้สร้างผลงาน

mcjg_author

ปีที่ตีพิมพ์

mcjg_year
loging-picture

ความสัมพันธ์ระหว่าง การเปิดรับสื่อประเภทไลฟ์ในแอปพลิเคชัน TIKTOK กับ ทัศนคติที่มีผลต่อการรับชมไลฟ์ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภค