คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง

สาขานิเทศศาสตร์และสื่อดิจิทัล คณะสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาคเรียนที่ 1/2566

cover-web
#โอกาสใหม่ สาขานิเทศศาสตร์และสื่อดิจิทัล คณะสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาคเรียนที่ 1/2566 หากคุณเป็นเด็ก Type ช่างคุย อยากเรียนรู้ศาสตร์และศิลป์ของการสื่อสาร มาจอยกันได้ตามนี้เลย
  • กลุ่มวิชาหลักที่รวมแนวคิด การปฏิบัติ สกิล และหัวใจสำคัญแห่งนิเทศศาสตร์ทุกสาขาเข้าไว้ด้วยกัน วางรากฐาน นำมาใช้ทำงานได้จริง
  • กลุ่มวิชาปั้นคุณให้เป็น “ผู้ประกอบการสื่อ” ที่รู้ซึ้งถึงกลไกและทิศทางของธุรกิจสื่อในตลาด สามารถสื่อสารได้อย่างตรงจุดและดึงจุดเด่นของคอนเท้นต์ในแต่ละแพลตฟอร์มออกสร้างรายได้ให้ตัวเอง
  • หมวดวิชาแนวคิดและทฤษฎี ที่บ่มเพาะให้เข้าใจถึงอินไซต์ของสื่อ โดยวิเคราะห์ผ่านมุมมองของนักนิเทศตัวจริง
  • ทั้งหมดนี้มี 126 หน่วยกิต บริหารเวลาเรียนได้อย่างอิสระ อยู่ที่ไหนของโลกก็เรียนได้ไม่แบด จบไปไม่มีแซดแน่นอน! 🤟🎥

 

ปริญญาตรี ภาคปกติ #นิเทศศาสตร์และสื่อดิจิทัล คณะสื่อสารมวลชน รับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาค 1/2566 ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รับนักเรียน ม.ปลาย เรียนระบบ Pre-degree สะสมหน่วยกิตล่วงหน้า หรือ ปริญญาใบที่ 2 รายละเอียดการสมัครดังนี้
สมัครด้วยตนเองที่ ม.ร.หัวหมาก และสาขาวิทยบริการฯ 23 จังหวัด
สมัครทางอินเทอร์เน็ต บัดนี้ – 2 ก.ค.2566 ผ่านทาง ระบบรับสมัครและลงทะเบียนของทางมหาวิทยาลัยรามคำแหง คลิกที่ลิ้งได้เลย >>สมัครเรียน<<
ทางไปรษณีย์ (เฉพาะผู้ที่ไม่ใช้สิทธิเทียบโอนหน่วยกิต) บัดนี้ – 23 มิ.ย. 2566
สงวนสิทธิ์สำหรับนักศึกษาที่สมัครเรียนในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 สามารถเข้ามาสอบถามหรือปรึกษาการเรียนได้ผ่านกลุ่มไลน์ของทางคณะ และรับข่าวสารผ่านทางคณะได้โดยตรง
เริ่มรับสมัครเรียนได้เลย
โทร.02-310-8980
ติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง หรือ www.mac.ru.ac.th

แชร์เลยตอนนี้ :

ข่าวการศึกษา