Menu
Menu
- คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
- ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุเพื่อการเตรียมพร้อมสู่เศรษฐกิจอายุวัฒน์ (Longevity Economy)
คลังข้อมูลงานวิจัย
คณะสื่อสารมวลชน
MCRU Research Repository
ชื่อผลงาน :
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุเพื่อการเตรียมพร้อมสู่เศรษฐกิจอายุวัฒน์ (Longevity Economy)
ชื่ออื่นๆ :
ผู้สร้างผลงาน :
ปีที่ตีพิมพ์ :
สำนักพิมพ์ :
วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์ ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม-สิงหาคม หน้า 172-187 ISSN:0858-6160
บทคัดย่อ :
ไฟล์เอกสารในรายการนี้
รายละเอียด :
รูปแบบ :
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุเพื่อการเตรียมพร้อมสู่เศรษฐกิจอายุวัฒน์ (Longevity Economy)
- Adobe/PDF