ประกาศผลการประกวดภาพถ่าย “วัฒนความงามรามคำแหง”

  ด้วย คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้จัดการประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “RISE OF RAMKHAMHAENG วัฒนความงามรามคำแหง” เพื่อสะท้อนถึงศิลปะ ความเชื่อ ประเพณี วิถีชีวิต อาหารการกิน ผู้คน สิ่งปลูกสร้าง และอารายธรรม อันเป็นอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่งดงามของมหาวิทยาลัย หรือสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ รวมไปถึงวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนชุมชนรามคำแหง ที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของไทย โดยคณะกรรมการได้ตัดสินโครงการประกวดภาพถ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ชนะการประกวดดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ชื่อภาพ : “สะท้อนน้ำ สะท้อนชีวิต” ชื่อช่างภาพ : นายกวี สุพัง …

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการนักข่าว “สายฟ้าน้อย” รุ่นที่ 17

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยชิญชวนให้นักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าร่วม โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการนักข่าว “สายฟ้าน้อย” รุ่นที่ 17 โดยนักศึกษาที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตาม ลิงค์ นี้    

พิธีมอบทุนการศึกษาแสงชัย สุนทรวัฒน์ ประจำปี ๒๕๖๒

คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง มอบทุนการศึกษาแสงชัย สุนทรวัฒน์ให้กับนักศึกษา 10 คน ทุนละ 3,000 บาท ณ อาคารสุโขทัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง วันนี้ (11 กันยายน 2562) อาจารย์จเลิศ เจษฎาวัลย์ คณบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในฐานะประธานในพิธีได้กล่าวเปิดงานในพิธีมอบทุนการศึกษาแสงชัย สุนทรวัฒน์ ให้กับนักศึกษาคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยทุนนี้ได้มอบให้กับนักศึกษามากว่า 20 ปีแล้ว เพื่อเป็นการเชิดชูในอุดมการณ์ของนายแสงชัย สุนทรวัฒน์ อดีตผู้อำนวยการองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ซึ่งการมอบทุนนี้ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้นักศึกษาได้เห็นภาพของการเป็นคนทำสื่อที่ดี …