Skip to content
คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมัครเข้าเรียน
TH
EN
คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมัครเข้าเรียน
TH
EN
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
Menu
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
TH
EN
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
Menu
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
การสมัครเข้าเรียน
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
Menu
เกียวกับเรา
หลักสูตร
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจการนักศึกษา
ศิษย์เก่าของเรา
วิจัย
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ความคืบหน้าวิจัย
Menu
วิจัย
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ความคืบหน้าวิจัย
เข้าสู่ระบบ
Menu
เข้าสู่ระบบ
[rank_math_breadcrumb]
คลังข้อมูลงานวิจัย
คณะสื่อสารมวลชน
MCRU Research Repository
ชื่อผลงาน :
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์
ชื่ออื่นๆ :
ผู้สร้างผลงาน :
อาจารย์ภาณุฤทธิ์ สารสมบัติ
คำสำคัญ :
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
สำนักพิมพ์ :
วารสารการประชาสัมพันธ์และโฆษณา.ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม-ธันวาคม หน้า 98-119 ISSN; 1906-2230 E- ISSN; 2673-009X
บทคัดย่อ :
ไฟล์เอกสารในรายการนี้
รายละเอียด :
รูปแบบ :
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์
Adobe/PDF
เปิดเอกสาร
Scroll Up