คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมัครเข้าเรียน
คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมัครเข้าเรียน
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
Menu
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
คณะสื่อสารมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
Menu
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
การสมัครเข้าเรียน
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
Menu
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
Menu
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
Menu
หน้าหลัก
เกียวกับเรา
การจัดการความรู้
วิจัย
การบริการวิชาการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
กิจกรรมนักศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์
คลังข้อมูลงานวิจัย
คณะสื่อสารมวลชน
MCRU Research Repository
ชื่อผลงาน :
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์
ชื่ออื่นๆ :
ผู้สร้างผลงาน :
คำสำคัญ :
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
สำนักพิมพ์ :
วารสารการประชาสัมพันธ์และโฆษณา.ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม-ธันวาคม หน้า 98-119 ISSN; 1906-2230 E- ISSN; 2673-009X
บทคัดย่อ :
ไฟล์เอกสารในรายการนี้
รายละเอียด :
รูปแบบ :
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์
Adobe/PDF
เปิดเอกสาร
Scroll Up