BlackPink in Contested Space of Meaning: A Netnographic Study of Netizens’ Perception โดย : Mass Communication ผลงาน : วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : Cultural Heritage, Netnography, ntested Space of Meaning, People's Party
มุมมองนักศึกษาไทยต่อบทบาทสื่อในการนำเสนอข่าวการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567 โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 อ่านเพิ่มเติม Tags : ข่าวเลือกตั้ง สว. 67, นักศึกษาไทย, บทบาทสื่อมวลชน, เลือกตั้ง สว.
The Reflection of Society in Udom Taephanich’s Stand-up Comedy [Proceeding]. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 อ่านเพิ่มเติม
การพัฒนาทักษะการผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อสร้างการมีส่วนร่วม ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 อ่านเพิ่มเติม
Communication Roles and Implementation for Sustainable Fashion Ecosystem in Thailand: Empirical Evidence from Stakeholder โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
การสร้างสรรค์ภาพยนตร์ เรื่อง “รูปเก่า” โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
สื่อสร้างสรรค์เล่าหนังสั้นบ้านฉันบ้านเธอ (รายงานวิจัย) โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
เจิม, วัดมังกรกมลาวาส, ของหวาน, แมงกะพรุน, วัด, ให้อาหารปลา โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : ของหวาน, วัด, วัดมังกรกมลาวาส, เจิม, แมงกะพรุน, ให้อาหารปลา
ทางเดินของชีวิต โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : ทางเดินของชีวิต
ร้านตัดผมวัยเก๋า, พร้อม! ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : พร้อม!, ร้านตัดผมวัยเก๋า