การพัฒนาทักษะการผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อสร้างการมีส่วนร่วม ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 อ่านเพิ่มเติม
Communication Roles and Implementation for Sustainable Fashion Ecosystem in Thailand: Empirical Evidence from Stakeholder โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
การสร้างสรรค์ภาพยนตร์ เรื่อง “รูปเก่า” โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
สื่อสร้างสรรค์เล่าหนังสั้นบ้านฉันบ้านเธอ (รายงานวิจัย) โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม
เจิม, วัดมังกรกมลาวาส, ของหวาน, แมงกะพรุน, วัด, ให้อาหารปลา โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : ของหวาน, วัด, วัดมังกรกมลาวาส, เจิม, แมงกะพรุน, ให้อาหารปลา
ทางเดินของชีวิต โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : ทางเดินของชีวิต
ร้านตัดผมวัยเก๋า, พร้อม! ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : พร้อม!, ร้านตัดผมวัยเก๋า
การรับรู้การสื่อสารการป้องกันโรคและพฤติกรรมการป้องกันโรควัสโคโร นา 2019 ของผู้สูงอายุตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี – จารุวรรณ กิตตินราภรณ์ และ รศ.วาริศา พลายบัว โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : การรับรู้การสื่อสารการป้องกันโรค พฤติกรรมีการป้องกันโรค ไวรัสโคโรนา2019
การระรานทางไซเบอร์ต่อผู้มีชื่อเสียงในสังคมไทย ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : การระรานทางไซเบอร์, การสื่อสารดิจิทัล, การโจมตีผู้มีชื่อเสียงออนไลน์, ผู้มีชื่อเสียง
การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ตลาดมดตะนอย ท่องเที่ยววิถีชุมชน ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : การสร้างสรรค์เนื้อหา, ตลาดมดตะนอย, ท่องเที่ยววิถีชุมชน, สื่อสังคมออนไลน์