ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน 1 ภาพ ดังนี้ 1.เหมารอบ ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 32 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : เหมารอบ
การวิเคราะห์เนื้อหาสื่อตราสัญลักษณ์ และคำขวัญประจำจังหวัดของไทย. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 36 Views อ่านเพิ่มเติม
แนวทางการผลิตช่องยูทูปสำหรับเด็ก. โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 43 Views อ่านเพิ่มเติม
ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน 3 ภาพ ดังนี้ 1. อยู่บ้าน 2. ชิลล์ 3. พักแรม โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 35 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : ชิลล์, พักแรม, อยู่บ้าน
ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน 2 ภาพ ดังนี้ 1. สะพานเชือก 2. แกลเลอรีตลาดนัด โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 37 Views อ่านเพิ่มเติม
ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน3 ภาพ ดังนี้ 1.ศรัทธากับแสงดาว 2.รักซิลุเอทกับแสงทไวไลท์ 3.พรางชมพู โดย : Mass Communication ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 31 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : พรางชมพู, รักซิลุเอทกับแสงทไวไลท์, ศรัทธากับแสงดาว
ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน 1 ภาพ ดังนี้ 1.สีสันมื้ออาหาร ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 21 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : สีสันมื้ออาหาร
วิธีการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา ฮาซันอาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 31 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : การขายสินค้าในสื่อสังคมออนไลน์, การเล่าเรื่อง, เฟซบุ๊กไลฟ์
การใช้สื่อกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมปกติใหม่ด้านสุขภาพในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่า(Covid-19): กรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 34 Views อ่านเพิ่มเติม
นวัตกรรมการเล่าเรื่องข้ามสื่อเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมเพื่อขับเคลื่อนประเด็นสังคม. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2564 34 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : กระบวนการออกแบบการเล่าเรื่องข้ามสื่อ, การเล่าเรื่องข้ามสื่อ, นวัตกรรมสื่อ ;ขับเคลื่อนประเด็นสังคม