การพัฒนาสื่อแนะนำการใช้ระบบไอทีสิส (iThesis) สำหรับนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2563 36 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : นิสิตระดับบัณฑิตศึกษา, ประสิทธิภาพของระบบ, ระบบไอทีสิส
กลยุทธ์การนำเสนอเนื้อหาข่าวข้ามสื่อบนเฟซบุ๊กของสถานีโทรทัศน์: กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และไทยพีบีเอส. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2563 39 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : กลยุทธ์การนำเสนอสื่อ, สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี, สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส, สำนักข่าว, เนื้อหาข้ามสื่อ, เฟซบุ๊ก
วาทกรรมการคุมคามทางเพศต่อเน็ตไอดอลหญิงบนเฟซบุ๊ก. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 38 Views อ่านเพิ่มเติม
การเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ Uamulet.com ของผู้เกี่ยวข้อง ในสนามพระเครื่อง เขตกรุงเทพมหานคร. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 30 Views อ่านเพิ่มเติม
ปัจจัยพยากรณ์ความสำเร็จในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในชุมชน: กรณีศึกษาจังหวัดชายแดนภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 36 Views อ่านเพิ่มเติม
การวิเคราะห์โมเดลเชิงสาเหตุปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อพฤติกรรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้สูงอายุ. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 42 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : ปัจจัยการสื่อสาร, ผู้สูงอายุ, พฤติกรรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม, โมเดลเชิงสาเหตุ
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมเพื่อการปรับตัวผ่านเฟซบุ๊กของชาวต่างชาติในประเทศไทย. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 31 Views อ่านเพิ่มเติม
สัญญะแห่งการเรียนรู้เพื่อสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อบุคคลพิการทางสายตาของนิทรรศการบทเรียนในความมืด. ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 31 Views อ่านเพิ่มเติม Tags : นิทรรศการบทเรียนในความมืด, ผู้พิการทางสายตา, สัญญะ
การสร้างสรรค์ภาพถ่ายในแนวคิดการเปลี่ยนแปลงของการท่องเที่ยว. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 34 Views อ่านเพิ่มเติม
พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊ค ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและบทลงโทษ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่สัมพันธ์กับความรับผิดชอบต่อสังคมของสมาชิกเฟสบุ๊คเพจ Drama-addict. โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2562 34 Views อ่านเพิ่มเติม