การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ตลาดมดตะนอย ท่องเที่ยววิถีชุมชน ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : การสร้างสรรค์เนื้อหา, ตลาดมดตะนอย, ท่องเที่ยววิถีชุมชน, สื่อสังคมออนไลน์
Exploring Podcast Genres and Formats: An Integrated Analysis of Thai Podcast Content Distribution ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 อ่านเพิ่มเติม Tags : Content Distribution, Podcast Formats, Podcast Genres, Podcast Platforms, Podcasting, Thailand
การศึกษาชีวิตประจำวันของกะเหรี่ยงพลัดถิ่นในกรงุเทพมหานคร โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 อ่านเพิ่มเติม Tags : กะเหรี่ยง, คนพลัดถิ่น, ชีวิตประจาวัน
งานสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นสำหรับครอบครัวโดยใช้แอปพลิ เคชัน Snapchat โดย : Mass Communication ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 73 Views อ่านเพิ่มเติม
ความเป็นไทยที่ถูกเลือกสรรในภาพยนตร์พริกแกง ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 60 Views อ่านเพิ่มเติม
The Development of E-health Literacy Indicators for Older Thai Adults in Adjusting to Live with the New Normal Lifestyle ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 61 Views อ่านเพิ่มเติม
ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจัดนิทรรศการ จำนวน 1 ภาพ คือ 1. The Private Show ผลงาน : สื่อสร้างสรรค์ ปีที่ตีพิมพ์ : 2565 45 Views อ่านเพิ่มเติม
Self-management of Individuals with Noncommunicable Diseasesduring Covid-19: The Role of Health Literacy, Self-efficacy, Social Support, Perceived Risk and Health Information Seeking Behavior ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2565 58 Views อ่านเพิ่มเติม
บทบาทและคุณค่าของสื่อดิจิทัลต่อนักวิชาชีพ ประชาสัมพันธ์ ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2565 53 Views อ่านเพิ่มเติม
หนังแห่งความเคียดแค้น “อุกอั่งใจ” จากภาพจำา “โง่ จน เจ็บ” ของคนอีสาน กรณีศึกษา ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์ เดอะ คำาผาน ผลงาน : บทความวิชาการ, วิจัย ปีที่ตีพิมพ์ : 2565 อ่านเพิ่มเติม Tags : คนอีสาน, ความเคียดแค้น, ตลกร้าย, ผู้บ่าวไทบ้าน, ภาพยนตร์, โง่ จน เจ็บ